Bán hàng nhanh hơn
Giao diện người dùng hiện đạiMột giao diện người dùng trực quan được thiết kế để bán hàng. Bảng điều khiển sẽ cho bạn tổng quan về các hoạt động bán hàng. Các mẹo hữu ích và cách tốt nhất để định cấu hình và triển khai CRM của bạn. Di độngBán hàng di động với giao diện người dùng di động. Giảm nhập dữ liệuTự động tìm ra khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên các email hay cuộc gọi VoIP. Gửi báo giá chỉ bằng vài cú nhấp chuột, quản lý quy trình bằng tính năng kéo & thả, v.v. Dạng xem màn hình rộngDạng xem tối ưu hóa dành cho màn hình lớn, với mẫu cơ hội ở bên trái và hộp thoại trò chuyện có thể cuộn được ở bên phải. |
Khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng tiềm năngTạo những chiến dịch gửi email tự động tập trung vào phân khúc khách hàng tiềm năng và hoạt động của phân khúc này. Điểm số tiềm năngTính điểm khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên các tiêu chí rõ ràng và ẩn (trên các trang được xem, quốc gia, thời gian). Xác định các hành động khác nhau dựa trên điểm số chính và quy tắc phân công nhóm hỗ trợ. Quyết định tổng số điểm xứng đáng được chuyển đổi thành cơ hội. Nhập vào các khách hàng tiềm năngDễ dàng nhập tệp khách hàng tiềm năng bằng công cụ tự động khớp cột. Địa chỉ IP theo vùng miềnTự động phát hiện các quốc gia, tiểu bang và thành phố của khách hàng tiềm năng từ địa chỉ IP của họ. Trò chuyện trực tuyếnKích hoạt chức năng trò chuyện trực tuyến với khách hàng trên trang web của bạn và chuyển đổi chúng thành các tiềm năng. Thiết lập quy tắc cho từng nhóm quốc gia hay trang khác nhau. Mua lại trực tuyếnVới hơn 30 ứng dụng tiếp thị để tăng thu hút khách hàng tiềm năng từ trang web của bạn: Công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO, SEA, phần mềm xây dựng biểu mẫu, v.v. Xóa những bản sao giống nhauNhận đề xuất của khách hàng tiềm năng để hợp nhất khi chuyển đổi một khách hàng tiềm năng thành một cơ hội. Tạo danh bạ tự động dựa trên khách hàng tiềm năng. Quy tắc chỉ địnhXác định cho riêng bạn quy tắc sắp xếp khách hàng tiềm năng vào nhóm hoặc nhân viên bán hàng phù hợp nhất dựa trên hạn ngạch và phân khúc. Khuyến khích hành độngTối ưu hóa việc mua lại khách hàng tiềm năng với năm call-to-actions và công cụ kiểm tra a/b. Thiết bị theo dõi URLTheo dõi nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng trình theo dõi UTM trong tất cả các chiến dịch tiếp thị của bạn. |
Cơ hội
Quản lí cuộc gọi và các hoạt độngTổ chức chuỗi các hoạt động cho mỗi cơ hội. Lập lịch trình hoạt động. Ghi nhật ký mọi hoạt động ngay lập tức trong cuộc trò chuyện với các khách hàng tiềm năng của bạn với các hành động được xác định trước. Theo dõi, đăng nhập và phân tích các hoạt động của đội của bạn. Quản lý quy trìnhCó cái nhìn tổng quan rõ ràng về quy trình bán hàng cơ hội. Làm việc nhanh hơn với giao diện kéo & thả. Thiết lập các giai đoạn cụ thể cho từng đội bán hàng. Khả năng tạo các giai đoạn phụ để tổ chức thực hiện quy trình hiệu quả hơn. Tự động lưu trữ các cơ hội đã mất. Lưu trữ các cơ hội khác một cách thủ công. Tổn thất không còn là một giai đoạn nữa mà là một trường riêng, cho phép phân tích quy trình bán hàng hiệu quả hơn - ví dụ: tỷ lệ tổn thất theo từng giai đoạn. Tùy chỉnh các giai đoạnTùy chỉnh quy trình bán hàng của bạn bằng cách thêm mô tả vào các giai đoạn. Lên lịch họp
Lên lịch họp từ cơ hội của khách hàng. Đồng bộ hóa với điện thoại di động và lịch Google. Lập kế hoạch hành động tiếp theoLên kế hoạch cho việc làm kế tiếp và sắp xếp lịch cho công việc hàng ngày của bạn dựa trên cơ hội và nhiệm vụ quan trọng nhất Tầm nhìn toàn cảnh 360°Nhận tất cả thông tin và chuyển nó thành cơ hội: các trang được truy cập trên trang web của bạn, thư từ, cuộc họp, hành động tiếp theo, đơn đặt hàng, v.v. Đăng nhập cuộc gọiĐăng nhập cuộc gọi hoặc kích hoạt cuộc gọi trực tuyến từ xa VoIP chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Hệ thống sẽ tự động đưa ra những đề xuất sắp xếp lịch hẹn hoặc bước tiếp theo sau cuộc gọi. Lý do mất mácPhân tích những lý do cơ hội của bạn bị thất bại để cải thiện hiệu quả bán hàng. Tùy chọn cấu hình sửa đổiKích hoạt lead nếu cần. |
Khách hàng
Sổ danh bạNhận một sổ địa chỉ rõ ràng được chia sẻ giữa những người bán hàng của bạn. Ưu tiên của khách hàngThiết lập lựa chọn của khách hàng một cách dễ dàng: ngôn ngữ, phương thức giao hàng, dữ liệu tài chính, v.v. Đa địa chỉCó nhiều địa chỉ và điện thoại liên lạc cho một công ty. Đầy đủ lịch sửNhận toàn bộ lịch sử của các hoạt động gắn liền với bất kỳ khách hàng nào: cơ hội, đơn đặt hàng, hóa đơn, tổng số tiền đến hạn, v.v. |
Giao tiếp hiệu quả
Email mẫuTạo mẫu cho email - phương thức giao tiếp phổ biến nhất với khách hàng chính hoặc những khách hàng tiềm năng của bạn. Các cổng emailGắn liền những liên lạc email của bạn với cơ hội đúng. Tự động tạo khách hàng tiềm năng dựa trên những email đến. VoIPTạo một hàng đợi cuộc gọi cho khách hàng chính thức và khách hàng tiềm năng, có thể gọi tự động hoặc bằng tay từ trình lướt web của bạn. Tự động ghi chú cuộc gọi, mở đơn khách hàng, tự động thực hiện hành động kế tiếp, v.v... Sắp xếp lịch và gửi email cho những cuộc gọi không thực hiện được. Tự động hiển thị thông báo khi có cuộc gọi đến hoặc khi nhận cuộc gọi. Tương thích với máy chủ Asterisk v13.2 VOIP. Tùy chỉnh cảnh báoTheo dõi các cơ hội chính chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhận thông báo dựa trên các hoạt động có liên quan. |
Báo cáo
Bảng điều khiểnSử dụng bảng điều khiển được xác định trước hoặc xây dựng bảng điều khiển của riêng bạn với công cụ báo cáo nâng cao. Chia sẻ bộ lọc với nhóm. Phân tích Cơ hộiPhân tích danh sách cơ hội của bạn với các bộ lọc nâng cao, nhóm, truy vấn sâu, v.v. Phân tích theo nhómTheo dõi quy trình tiến triển KPI của bạn theo thời gian và phát hiện các xu hướng. Phân tích khách hàng tiềm năngNhận số liệu thống kê về nguồn khách hàng tiềm năng của bạn để đánh giá các chiến dịch tiếp thị của bạn dựa trên thông số ROI. Bảng điều khiển CRMTrực quan hóa KPI của đội bán hàng trong nháy mắt. |
Kết nối
API mạnh mẽGiúp CRM có khả năng làm khá nhiều thứ với API: kết nối phần mềm khác, tự động tìm kiếm và tạo khách hàng tiềm năng, v.v. Ứng dụng tiếp thịTăng cường thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng với các ứng dụng tiếp thị: tiếp thị qua mail, sự kiện, thiết bị theo dõi URL , trang đích, vvv. Tất cả kênh bán hàngTích hợp tất cả các kệnh bán hàng của bạn: bán hàng trực tuyến( thương mại điện tử ), bán hàng gián tiếp qua kênh online(CRM) và trong cửa hàng (điểm bán hàng POS). Google DocsSử dụng tích hợp Google Docs để liên kết bất kỳ tài liệu nào tới các khách hàng cơ hội của bạn: biểu mẫu hạn chế, bảng giá nâng cao ... Kiểm kê hàng hóa tồn khoCó thể cung cấp thông tin về tính khả dụng của sản phẩm ngay trong báo giá. Kích hoạt đơn đặt hàng và kiểm tra tình trạng giao hàng từ đơn đặt hàng. |